Wednesday, April 10, 2013

lộ clip sex nữ sinh lớp 10 ở Hà Nội

Wednesday, April 10, 2013

Đoạn clip sex nữ sinh trung học lớp 10 Hà Nội bị phát tán làm dư luận phát sốc. Xem clip sex của nữ sinh trung học Hà Thành:

Phát tán clip sex của học sinh lớp 10

 

Đây là những hình ảnh chụp lại trong đoạn Clip sex cua nu sinh trung hoc

Tháng 6/2012, học sinh trường THPT B.G (Hải Dương) một phen tá hỏa khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh “nóng” dài hơn 8 phút được phát tán lên mạng, trong khi đó nhân vật chính hiện đang học lớp 10.
Danh tính của hai nhân vật chính nhanh chóng được xác định là N.T.H và T.V.K (đều là học sinh trong trường), hai người đã có quan hệ tình cảm được một thời gian và cũng đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.
Vào khoảng tháng 2/2012, K. ngỏ ý muốn quay clip bằng điện thoại di động để ghi lại cảnh ân ái làm kỉ niệm và đã được H đồng ý. Đoạn clip bị phát tán khi bạn học của nam sinh này mượn điện thoại và phát hiện có cảnh quay trên.
Sau khi clip “phòng the” bị lộ, trong khi cơ quan chức năng đang truy tìm kẻ phát tán thì nữ sinh H phải chịu những sự chỉ trích, phê phán nặng nề từ phía dư luận và nhà trường. Còn nam sinh K vì quá sợ hãi đã bỏ trốn.

Nữ sinh Hà thành khốn khổ vì tin đồn lộ clip nhạy cảm

Tá hỏa clip sex của nữ sinh trung học Hà Thành
Đầu tháng 10, cư dân mạng nhanh chóng lan truyền thông tin về clip sex của một nữ sinh lớp 10 được nhiều teen khẳng định, là của nữ sinh lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn quận Cầu Giấy.
Clip được phát tán trên các trang mạng xã hội, tuy nhiên những ngày sau đó nó nhanh chóng được nhiều người biết đến bởi có một số các fanpage mọc lên tìm kiếm thông tin về hai nhân vật trên.
Giữa lúc cư dân mạng đang lùng sục thông tin nữ sinh trên clip, nhiều Facebooker lại khẳng định, hình ảnh trong clip trên không phải là của nam, nữ sinh mà nhiều người lại nghi ngờ. Theo cư dân mạng, clip gốc xuất phát từ một trang web ở nước ngoài.

Xôn xao clip sex của sinh viên đại học

Ảnh đã bị thay đổi kích cỡ. Mời bạn bấm để xem ảnh nguyên bản.
Tá hỏa clip sex của nữ sinh trung học Hà Thành
Không lâu sau đó, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước Clip sex cua nu sinh trung hoc của một cặp nam nữ được cho là sinh viên một trường đại học ở khu vực miền Trung.
Đoạn clip có độ dài gần nửa tiếng và nghi là của sinh viên trường đại học V. Cư dân mạng khá sốc và “choáng váng” vì độ bạo dạn và già dặn của hai nhân vật chính trong clip. Đặc biệt, qua những hình ảnh trong clip có thể thấy cặp đôi này tự quay lại cảnh ân ái chứ không phải bị quay lén.


Clip sex chấn động trong nhà vệ sinh của nữ sinh cấp 3

Tá hỏa clip sex của nữ sinh trung học Hà Thành
Mới đây, cộng đồng mạng bị sốc nặng khi một clip được cho là của một nữ sinh THPT Hải Phòng “làm chuyện người lớn” trong nhà vệ sinh được phát tán lên mạng.
Sốc hơn nữa “diễn viên nữ” trong đoạn clip này chưa đầy 16 tuổi. Và dù biết bạn trai mình đặt máy để quay nhưng cô gái đã không hề có chút phản ứng chống đối nào.
Dài gần 7 phút, đoạn clip còn cho thấy cả hai người tỏ ra rất “thành thạo”, “lão luyện” khi làm “chuyện người lớn”. Theo những thông tin cư dân mạng có được, nữ sinh trong clip này đang học tại một trường THPT trên địa bàn TP.Hải Phòng và đoạn Clip sex cua nu sinh trung hoc được đăng tải trên chính Facebook của bạn trai cô gái.
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment