Friday, March 29, 2013

IU xinh như công chúa

Friday, March 29, 2013

Trong khi đó, mỹ nam Lee Min Ho sẽ trở lại với dự án phim truyền hình mới của biên kịch đình đám Kim Eun Sook.

1. IU xinh như công chúa

Nữ ca sĩ xinh đẹp IU được khán giả hết lời khen ngợi với diễn xuất tiến bộ vượt bậc trong bộ phim truyền hình cuối tuần You're the Best Lee Soon Shin của kênh KBS 2. Mới đây, cô nàng lại thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với cảnh quay diện váy tím xéo vai xinh như công chúa.

Bộ đầm màu tím như làm tôn thêm làn da trắng sữa mịn màng của IU. Trong trang phục này, cô nàng vừa trông đáng yêu, rạng rỡ vừa có phần trưởng thành và gợi cảm. Nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ trước thân hình quyến rũ của IU. Bản thân IU cũng tự tin cho biết: "Tôi rất vui khi có thể cho mọi người thấy mình đã làm việc chăm chỉ thế nào để trở nên xinh đẹp hơn."


Trong tập phim gần đây của You're the Best Lee Soon Shin, anh chàng Joon Ho (Jo Jung Suk) đã tạo cơ hội tốt cho Lee Soon Shin (IU) để giúp cô nàng vượt qua những khó khăn sau khi cha cô qua đời. Người xem vô cùng háo hức và mong kế hoạch "Biến Soon Shin thành một ngôi sao" nhanh chóng diễn ra.

Đại diện đơn vị sản xuất bộ phim cho hay: "Những xung đột cũng như cách mà Joon Ho làm việc cùng Soon Shin rất thú vị. Hãy chờ đón sự thay đổi liên tục của người đẹp IU trong vai diễn Soon Shin".

2. Lee Min Ho đóng phim của biên kịch "Phẩm chất quý ông"


Sau dự án phim truyền hình cổ trang không mấy thành công Faith, mỹ nam Lee Min Ho đang rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ. Tác phẩm mới lần này của anh là The One with the Crown, bộ phim do biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook viết kịch bản.


Dù mới công bố kế hoạch sản xuất nhưng The One with the Crown đã được các fan kỳ vọng và đánh giá cao vì sự kết hợp hoàn hảo giữa một ngôi sao nổi tiếng là Lee Min Ho với một biên kịch tài năng - Kim Eun Sook. Nếu như Lee Min Ho nổi đình, nổi đám với Boys Over Flowers, City Hunter... thì biên kịch Kim Eun Sook cũng tạo ra vô số bộ phim ăn khách bao gồm Chuyện tình Paris, Phẩm chất quý ông, Secret Garden, On Air... Bên cạnh đó, The One with the Crown còn do đạo diễn tên tuổi Kang Sin Hyo (Tazza, Midas) chỉ đạo thực hiện.


Chia sẻ về quyết định tham gia The One with the Crown, Lee Min Ho cho biết: "Từ lâu tôi đã muốn hợp tác với biên kịch Kim và đây được coi như giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi rất háo hức chờ đợi tác phẩm này vì được làm việc với biên kịch và đạo diễn tôi luôn ngưỡng mộ".

Hiện tại, đơn vị chế tác The One with the Crown vẫn đang tìm kiếm vai nữ chính cho bộ phim.

Nhược Anh
(TH)
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment